• The Last Of Us
    เกมและกีฬา

    พอร์ตพีซี Last of Us ได้รับ Hotfix 1.0.1.6 เพื่อแก้ไขปัญหาด้านประสิทธิภาพ

    The Last of Us Part 1 ได้รับโปรแกรมแก้ไขด่วนสำหรับพีซีที่มีจุดประสงค์เพื่อแก้ไขปัญหาหน่วยความจำและประสิทธิภาพ Naughty Dog ทำงานอย่างหนักเพื่อแก้ไขสถานะแย่ๆ ที่ The Last of Us Part 1 เปิดตัวเมื่อต้นสัปดาห์นี้ ตอนนี้ได้รับประโยชน์จากแพตช์ 2 แพตช์ในเวลาไม่กี่วัน มีความหวังว่า The Last of Us Part 1 จะเป็นอีกหนึ่งพอร์ตของ Sony ที่ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เลื่อนออกไปสามสัปดาห์เพื่อผลประโยชน์ด้านคุณภาพ สามสัปดาห์นั้นน่าจะเป็นเวลาสามเดือนหากบทวิจารณ์ Steam ของ The Last of Us Part 1 นั้นผ่านไปแล้ว โดยเฉลี่ยแล้วได้คะแนนเป็นลบส่วนใหญ่โดยมีเพียง 38% เท่านั้นที่เป็นบวก แม้แต่บทวิจารณ์ในเชิงบวกก็พุ่งเป้าไปที่พอร์ตที่ไม่ดี โดยแนะนำให้ผู้เล่นปล่อยให้ผู้สร้างเชดเดอร์สร้างก่อนที่จะเริ่มเกมหรือเสี่ยงที่ไคลเอนต์จะหยุดทำงานทุก ๆ สองสามนาที Naughty Dog รับทราบอย่างรวดเร็วถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และตั้งแต่นั้นมาก็ได้ปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาที่จะจัดการกับปัญหาดังกล่าว แต่ก็ยังมีงานอีกมากที่ต้องทำ โปรแกรมแก้ไขด่วนใหม่นี้มีไว้สำหรับการปรับปรุงหน่วยความจำและประสิทธิภาพ เช่นเดียวกับการปรับปรุงเครื่องมือที่มีให้สำหรับนักพัฒนาในการติดตามและระบุปัญหา นอกจากนี้ Naughty Dog ยังได้ตั้งค่าหน้าปัญหาที่ทราบแล้วบนเว็บไซต์จะได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่องในขณะที่ดำเนินการแก้ไข The Last of Us Part 1 ปัญหาบางอย่างที่กำลังตรวจสอบอยู่ในขณะนี้ ได้แก่ หน่วยความจำรั่วที่อาจเกิดขึ้น ใช้เวลานานเท่าใดในการโหลดเชดเดอร์ และเกมไม่ยอมบู๊ตแม้ว่าจะผ่านข้อกำหนดขั้นต่ำแล้วก็ตาม เมื่อพิจารณาถึงความรุนแรงของปัญหาที่ได้รับรายงานเหล่านี้ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ Naughty Dog ได้ทำงานอย่างจริงจังเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว หลายคนไม่ต้องการให้เครดิต Naughty Dog เพราะพวกเขาเชื่อว่าเกมนี้ไม่ควรวางจำหน่ายตั้งแต่แรก แฟน ๆ กังวลเกี่ยวกับคุณภาพของพีซี The Last of Us Part 1 เมื่อต้นเดือนนี้เมื่อมีการเปิดเผยว่า Iron Galaxy มีส่วนร่วมในการพัฒนา น่าเสียดายที่ชื่อของ Iron Galaxy ถูกทำให้มัวหมองโดยพอร์ตหายนะของ Batman: Arkham Knight ถูกชุมชนเกมประณามจากประสิทธิภาพที่ย่ำแย่และการล็อค 30 เฟรมต่อวินาที

  • The Legend of Zelda
    เกมและกีฬา

    Zelda: ผู้เล่น Breath of the Wild เอาชนะบอสตัวสุดท้าย

    ผู้เล่นระดับ Hardcore ของ The Legend of Zelda: Breath of the Wild แชร์ความตื่นเต้นของพวกเขาบนโซเชียลมีเดียในการเอาชนะเกม action สวมบทบาทในขณะที่ใช้โอคาริน่าเพื่อควบคุมฮีโร่ลิงค์ สำหรับแฟน ๆ The Legend of Zelda: Breath of the Wild นี่อาจถูกมองว่าเป็นผลงานที่น่าทึ่ง เนื่องจากความท้าทายในการจบชื่อแม้ว่าจะเล่นด้วยคอนโทรลเลอร์ปกติก็ตาม ชุมชน Legend of Zelda ทั้งหมดดูเหมือนจะค่อนข้างตื่นเต้นสำหรับปี 2023 Nintendo ได้เริ่มต้นและยังคงสร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่องสำหรับการเปิดตัวภาคต่อของ Breath of the Wild, Tears of the Kingdom เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท ได้พยายามปราบปรามผู้รั่วไหลของ Tears of the Kingdom แม้กระทั่งการฟ้องร้องแพลตฟอร์ม Discord ด้วยการฟ้องร้องเนื่องจากเป็นช่องทางหลักของการรั่วไหลที่สำคัญของเกม  แฟนๆ ของ BotW ดูเหมือนจะยังคงตื่นเต้นและค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการท้าทายตัวเองเมื่อเล่นผ่านเกม action  RPG ที่มีอายุ 6 ปี บน Twitter สตรีมเมอร์ gv_mimi ได้แชร์ตัวอย่างสั้น ๆ เกี่ยวกับการเล่น The Legend of Zelda: Breath of the Wild ของเธอโดยมีเพียง Ocarina เป็นผู้ควบคุม ผู้สร้างเนื้อหาชาวสเปนเริ่มต้นความท้าทายนี้ในช่อง Twitch ของเธอเมื่อประมาณเดือนมีนาคม 2023 และไม่นานมานี้เองที่เธอสามารถเอาชนะบอสตัวสุดท้ายได้ในที่สุด จากการสตรีมของพวกเขา gv_mimi ได้แมปโน้ตบนเครื่องดนตรีเป็น input ในเกม  พวกเขาได้เพิ่มข้อจำกัดความรับผิดชอบว่าพวกเขาจะใช้คำสั่งแป้นพิมพ์บางอย่างเพื่อสั่งงาน input หลายตัวพร้อมกัน เพื่อให้สิ่งต่าง ๆ ท้าทายมากขึ้นในการเล่น The Legend of Zelda: Breath of the Wild ของเธอ gv_mimi ยังบอกด้วยว่าเธอจะใช้เสียงของเธอเพื่อพยายามควบคุมเกมสำหรับผู้ชมทุก ๆ…

  • Superman
    เกมและกีฬา

    เจมส์ กันน์ ปัดข่าวลือ Casting Superman

    เจมส์ กันน์ ขอร้องแฟน อีกครั้งว่าอย่าเชื่อทุกสิ่งที่พวกเขาได้ยินเกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงภาพยนตร์ซูเปอร์แมน ด้วยรายละเอียดเพียงเล็กน้อย จึงไม่น่าแปลกใจที่มีข่าวลือแพร่สะพัดเกี่ยวกับ Superman: Legacy อย่างต่อเนื่อง มีเพียงไม่กี่อย่างที่ได้รับการยืนยันเกี่ยวกับการ reboot เกม Superman ของ DC จนถึงตอนนี้ แฟน ทราบแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีชื่อว่า (ในตอนนี้) Superman: Legacy, Henry Cavill จะไม่กลับมารับบท Superman อีกครั้ง, James Gunn จะเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และมีกำหนดฉายในปี 2025 ในขณะที่การขาดรายละเอียดที่ชัดเจนทำให้เหลือพื้นที่มากมายสำหรับคำถามและการคาดเดา แต่หัวข้อที่เร่งด่วนที่สุดหัวข้อหนึ่งคือใครจะเล่นเป็นซูเปอร์แมน เมื่อมีซูเปอร์แมนของ Cavill อยู่นอกภาพ ใครจะสวมชุดสูทสีน้ำเงินและสีแดงเป็นรายต่อไป ใครๆ เดาได้ แม้ว่าจะไม่มีการประกาศการคัดเลือกนักแสดงอย่างเป็นทางการ แต่แฟน เริ่มเห็นภาพที่ดีขึ้นว่ากันน์กำลังมองหาอะไรในซูเปอร์แมนคนต่อไป เพื่อตอบสนองต่อข่าวลือที่ว่าสตูดิโอได้ส่งรายชื่อนักแสดงในวัย 20 สำหรับบทคลาร์ก เค้นท์, ลัวส์ เลน จิมมี่ โอลเซ่น กันน์ทวีตว่า “ไม่จริง เราไม่ได้เริ่มคัดเลือกนักแสดงนอกจากสร้างรายชื่อ และ ไม่จำกัดเฉพาะคนในวัยยี่สิบ” ก่อนหน้านี้ Gunn ระบุว่า เกม Superman ของเขาจะอายุน้อยกว่าสี่สิบและอาจจะอายุน้อยกว่า Batman ตามทฤษฎีแล้ว แฟน อาจจะไม่ต้องรออีกต่อไปสำหรับรายละเอียดการคัดเลือกนักแสดงซูเปอร์แมน เมื่อถูกถามว่าแฟน คาดหวังการประกาศการคัดเลือกนักแสดงครั้งใหญ่ในอีก 6 เดือนข้างหน้าหรือไม่ กันน์ตอบว่า “ใช่” แม้ว่าทวีตสั้น ๆ จะห่างไกลจากการประกาศอย่างเป็นทางการ Gunn ไม่ได้แสดงตนทางออนไลน์อย่างเบา ๆ และไม่มีประวัติของการจงใจทำให้แฟน เข้าใจผิด การแลกเปลี่ยนทาง Twitter เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ดังนั้นแฟน จึงยิ่งใกล้จะได้รับข่าวใหญ่เกี่ยวกับโครงการ DC ที่กำลังจะมาถึง – ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะปิดแค่ไหน แม้ว่าแฟนคงรอการประกาศครั้งใหญ่ แต่มีเพียงเล็กน้อยที่จะรวบรวมได้จากทวีตล่าสุดของ Gunn ในทวีตเมื่อเดือนมกราคม กันน์ชี้แจงว่าการคัดเลือกนักแสดงจะไม่เริ่มจนกว่าจะมีการเขียนสคริปต์สำหรับภาพยนตร์

  • The Legend of Zelda
    เกมและกีฬา

    Zelda: Tears of the Kingdom มีขนาดไฟล์ใหญ่ที่สุดในเกม Nintendo ใดๆ ที่เคยมีมา

    เกมออนไลน์ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ตอนนี้ครองตำแหน่งสูงสุดในฐานะเกม Nintendo บุคคลที่หนึ่งที่มีขนาดไฟล์ใหญ่ที่สุด Nintendo ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการที่สองของ Tears of the Kingdom ในงานนำเสนอ Nintendo Direct เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ การติดตามผลของ Breath of the Wild ที่คาดหวังไว้สูงจะมีราคาอยู่ที่ 70 ดอลลาร์ เมื่อความเที่ยงตรงเพิ่มขึ้นและ Open World ใหญ่ขึ้นและมีรายละเอียดมากขึ้น ขนาดไฟล์ก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย แม้ว่า Tears of the Kingdom จะไม่กินพื้นที่ดิสก์มากเกินไปเหมือนเกม Call of Duty ล่าสุด เช่น Call of Duty: Black Ops Cold War มีขนาดถึง 250 GB ที่น่าประหลาดใจ ไม่นานหลังจากที่ Nintendo เปิดเผยตัวอย่างที่สองของ Tears of the Kingdom เพื่อเป็นการปิดท้าย Nintendo Direct รายชื่อร้านค้าบน eShop ก็พร้อมแสดงรายละเอียดทางเทคนิคที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของเกม รวมถึงโหมดการเล่นที่รองรับ ภาษาที่รองรับ การจัดอันดับ ESRB หนึ่งในรายละเอียดเหล่านั้นคือขนาดไฟล์มีนาฬิกาอยู่ที่ 18.2 GB สิ่งนี้ทำให้ Tears of the Kingdom เหนือกว่าเกมอื่น ๆ ของ Nintendo แต่ก็ไม่ได้ทำให้เกมนี้มีขนาดไฟล์ใหญ่ที่สุดใน eShop ความแตกต่างนั้นไปที่ NBA 2K21 และการดาวน์โหลด 41.6 GB ข้อเสนอบุคคลที่หนึ่งส่วนใหญ่ของ Nintendo ที่วางจำหน่ายบนสวิตช์จะอยู่ในช่วง 2 ถึง 6 GB Pokemon Legends: Arceus เป็นเกมออนไลน์ Pseudo-open world ที่เปิดตัวในเดือนมกราคม…

  • เกม Animal Crossing
    เกมและกีฬา

    Animal Crossing ผู้เล่น New Horizons เปลี่ยนชาวบ้านให้เป็นแก้วเซรามิก

    แฟน An Animal Crossing: New Horizons ได้ทำแก้วเซรามิกน่ารักๆ ให้เป็นรูปสัตว์ในหมู่บ้านสีสันสดใสของเกม Animal Crossing เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ยอดนิยมของ Nintendo เป็นที่ชื่นชอบสำหรับธรรมชาติที่ผ่อนคลายเกี่ยวข้องกับการจัดการสิ่งต่าง ๆ จากบ้านไปจนถึงเกาะทั้งเกาะตามจังหวะที่แฟน ๆ อาศัยอยู่กับชาวเมืองที่เต็มไปด้วยสัตว์ ใน เกม Animal Crossing สำหรับ GameCube ชาวบ้านเหล่านี้ค่อนข้างเรียบง่ายในการออกแบบเนื่องจากพื้นผิวที่มีพิกเซลจะถูกจับคู่กับโมเดล 3 มิติที่จะเป็นตัวแทนของสัตว์ทุกตัวที่เป็นปัญหา ตัวอย่างเช่น แมวอย่าง Kiki และ Tom ใช้โมเดลเดียวกัน แต่มีความแตกต่างกันตามบุคลิก ระดับเสียงของฟอนต์เสียง รูปแบบพื้นผิวที่มีสีสันเหนือโมเดล 3 มิติที่พวกเขาแชร์ นี่เป็นเทรนด์ของชาวบ้าน Animal Crossing ส่วนใหญ่มาจนถึงทุกวันนี้ โดยมีการปรับเปลี่ยนบางอย่างเพื่อให้เหมาะกับตัวละครมากที่สุด สิ่งที่น่าประทับใจยิ่งกว่าเกี่ยวกับแก้วคือพวกมันยังเข้ากับรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของสัตว์ที่เป็นปัญหาอีกด้วย แทนที่จะลงรายละเอียดบางอย่าง พวกมันกลับถูกแกะสลัก ทำให้การสร้างสรรค์มีความลึกซึ้งและมีชีวิตชีวามากขึ้น ซักเกอร์ยังมีร่องซอสทาโกะยากิอยู่ด้านบนด้วยไม้จิ้มฟัน เป็นการสร้างแฟนที่น่าจดจำอย่างแน่นอน เหมือนกับเก้าอี้พระจันทร์เสี้ยวที่พิมพ์ 3 มิติ ในความคิดเห็นของโพสต์ของ happyclaypot แฟนๆ คนอื่นๆ ต่างรู้สึกทึ่งกับแก้วนี้ มีคนกล่าวว่าพวกเขาต้องใช้เวลานานมาก ประติมากรตอบว่าการเผาครั้งแรกที่เปลี่ยนดินเหนียวเป็นเซรามิกใช้เวลากว่าสิบสองชั่วโมง ไม่ได้กล่าวว่าแก้วเหล่านี้ถูกยิงพร้อมกันหรือแยกกัน โดยที่แบบหลังหมายความว่าอาจใช้เวลาหลายวัน ในขณะที่ happyclaypot ดูเหมือนจะค่อนข้างถ่อมตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ศิลปินเปิดร้าน Esty ภายใต้ชื่อ “happyclaypotStudio” หากแฟน ๆ สนใจที่จะนำแก้วเหล่านี้กลับบ้าน พวกเขาควรตรวจสอบร้านค้าของพวกเขาสำหรับการสร้างสรรค์ในธีม Animal Crossing เพิ่มเติม เช่น ไจรอยด์ใหม่ใน Animal Crossing: New Horizons ใน Ace Attorney ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นทนายความต่างๆ รวมถึง Phoenix Wright และ Mia Fey คนหลังเป็นพี่เลี้ยงของฟีนิกซ์ ตัวละครอย่าง Apollo Justice และ Athena Cykes ปรากฏตัวในเกมในแฟรนไชส์นี้เช่นกัน ซีรีส์ที่ไม่เหมือนใครนี้สร้างสรรค์โดยนักเขียนและผู้กำกับ Shu Takumi

  • The Legend of Zelda
    เกมและกีฬา

    The Legend of Zelda: Ocarina of Time เกมที่ยิ่งใหญ่ในรอบกว่าสิบปี

    เช่นเดียวกับ เกม ทั้งหมดในซีรีส์ Zelda Ocarina of Time ติดตามการผจญภัยของเด็กชายชื่อ Link หลังจากฝันร้ายเกี่ยวกับเจ้าหญิงสาวและโจรผู้ชั่วร้าย กานอนดอร์ฟ เด็กชายพรายตื่นขึ้นมาในหมู่บ้านซ่อนตัวอยู่หลังป่า Lost Woods ลึกลับ โคคิริเพียงคนเดียวที่ไม่มีนางฟ้า และออกเดินทางผจญภัยในชีวิต ภารกิจกลายเป็นภารกิจกู้ภัยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับ Princess Zelda จะนำผู้เล่นผ่านดันเจี้ยนที่มืดมิด หมู่บ้านที่งดงาม สู่ใจกลางภูเขาไฟ สู่ก้นทะเลสาบ ผ่านทะเลทรายผีสิง ลึกเข้าไปในป่ามหัศจรรย์ สู่ ต้นไม้ยักษ์ ท้องของสัตว์ร้าย และกระทั่งกาลเวลา จะบอกว่า เกม นี้ใหญ่มากคือการพูดน้อย ทุกครั้งที่คุณค้นพบมุมใหม่ๆ ของอาณาจักร Hyrule คุณจะตื่นตาตื่นใจกับรายละเอียด ความสมบูรณ์ของทิวทัศน์ สิ่งที่ต้องทำมากมาย และปริมาณความคิดในการออกแบบทั้งหมด ตัวอย่างเช่น ผู้เล่นสามารถใช้เวลาหลายชั่วโมงในการสำรวจหมู่บ้าน พูดคุยกับผู้อยู่อาศัย ไขปริศนา และค้นหาสิ่งของที่ซ่อนอยู่ ทันทีที่คุณรับการควบคุมเป็นครั้งแรกและเริ่มสำรวจจักรวาลอันกว้างใหญ่ที่สร้างผลงานล่าสุดนี้จากมือของ Shigeru Miyamoto และทีม คุณจะรู้ได้ทันทีว่าคุณกำลังต้องการรางวัล ในตอนแรก การควบคุมนั้นชวนให้นึกถึง Super Mario 64 เกมที่คิดค้น platformers 3 มิติเพียงคนเดียวอย่างที่เรารู้จัก แต่ Ocarina of Time ไม่ใช่ เกม แพลตฟอร์ม เป็นข้อเท็จจริงที่ต้องทำความคุ้นเคยเมื่อลองใช้การกระทำต่างๆ ของ Link ไม่มีปุ่มกระโดด คุณยังสามารถกระโดดไปยังจุดใดจุดหนึ่งใน เกม ได้ แต่มันไม่ได้เป็นส่วนสำคัญของรูปแบบเกมที่ผู้เล่นควบคุมการกระโดดด้วยตนเอง Ocarina of Time ได้แนะนำคุณลักษณะการกระโดดอัตโนมัติที่ Link จะกระโดดข้ามช่วงเวลาสุดท้ายที่เป็นไปได้เมื่อวิ่งไปที่หิ้ง ฟังดูน่ารำคาญในทางทฤษฎี แต่ใช้งานได้ดีมากสำหรับ เกม ประเภทนี้ วัตถุประสงค์การเล่น เกม จะคุ้นเคยทันทีสำหรับเพื่อนในซีรีส์ ดันกำแพงเพื่อค้นหาห้องที่ซ่อนอยู่ ใช้ระเบิดเพื่อเปิดเผยเส้นทางลับ ยิงลูกศรไปที่วัตถุบางอย่างเพื่อเปิดประตู และอื่นๆ แต่ Ocarina of Time ไม่เพียงเลียนแบบรุ่นก่อนเท่านั้น แต่ยังสร้างสรรค์นวัตกรรมทุกซอกทุกมุม ผู้เล่นจำเป็นต้องเล่นท่วงทำนองบางอย่างเพื่อไขปริศนาหรือวาร์ปไปยังที่ใหม่ ๆ และมีส่วนร่วมใน เกม มากมายของ “Simon Says” เมื่อคุณนำขมิ้นออกมา

  • เกม Star Wars
    เกมและกีฬา

    Cal Kestis แห่ง Star Wars Jedi Fallen Order จะได้รับโชว์ Disney+ ด้วยตัวเอง

    แฟน ๆ ของเกม Star Wars ได้รับการปฏิบัติอย่างดีในช่วงที่ผ่านมาด้วยการยืนยันล่าสุดของ Star Wars Jedi: Survivor และ Obi-Wan Kenobi ตอนที่ 6 ที่สิ้นสุดซีรีส์ด้วยโน้ตสูง More กำลังจะเกิดขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย ทำให้อนาคตของแฟรนไชส์ดูสดใส Star Wars Jedi: Survivor อาจเป็นครั้งต่อไปที่แฟน ๆ จะได้เห็น Cal Kestis ใช้งานจริง แต่ตามข่าวลือล่าสุดมันอาจจะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย ซีรีส์ Star Wars Jedi อาจจะได้ภาค 3 ตอนสุดท้าย แต่ข่าวลือใหม่ชี้ให้เห็นว่า Cal Kestis จะได้รับ Disney+ Show แบบคนแสดงของเขาเองในอนาคต สิ่งนี้สมเหตุสมผลเมื่อพิจารณาว่า Disney ต้องการใช้ประโยชน์จากบริการสตรีมมิ่งสำหรับแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Marvel และ Star Wars มากน้อยเพียงใด เนื่องจาก Kestis นั้นเหมือนกับ Cameron Monaghan (นักแสดงของเขา) จึงเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ง่ายดายเช่นกัน ข่าวลือนี้มาจาก YouTuber และ Kristian Harloff วงในของ Star Wars ผู้กล่าวว่าเขาได้ยินมาว่า Cameron Monaghan ได้เซ็นสัญญาเพื่อชดใช้บทบาทของ Cal Kestis ในรายการ Disney Plus Show เขายังเสริมอีกว่ายังไม่มีการเปิดเผยวันที่ผลิต แต่มันเกิดขึ้นตามคนที่เขาไว้ใจมาก่อน ควรสังเกตว่าเขาไม่ได้รับการยืนยันเพิ่มเติม ดังนั้นแฟน ๆ ควรนำข่าวลือนี้ไปด้วยเม็ดเกลือ แต่ด้วยความนิยมของ The Mandalorian, Obi-Wan Kenobi และรายการอื่น ๆ ของ Disney Plus จึงเป็นการขยายตรรกะจากการให้คาเมรอนเล่น Cal ในเกมเพื่อให้เขาปรากฏตัวในรายการคนแสดง อันที่จริง หลายคนเชื่อว่า Cal Kestis กำลังจะปรากฎตัวใน Obi-Wan Kenobi และถึงแม้จะยังไม่เกิดขึ้น แต่ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าแฟนๆ ที่เปิดรับ Cal แบบคนแสดงจริงเป็นอย่างไร จากความคิดเห็นของ Harloff…

  • คริกเก็ตหญิงไทย
    เกมและกีฬา

    นักคริกเก็ตหญิงไทยสร้างชื่อเสียงระดับสากล

    นักคริกเก็ตหญิงทีมชาติไทยได้กลายเป็นหนึ่งในทีมคริกเก็ตที่พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วที่สุดในโลก รางวัลมากมายของพวกเขารวมถึงชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์เมื่อปีที่แล้วเหนือบังคลาเทศในการแข่งขันคริกเก็ตชิงแชมป์โลกหญิง ICC ผลสรุปรวมปีแห่งการทำงานหนักและการอุทิศตนของนักเล่นโบว์ลิ่งมากความสามารถ ณัฐยา บูชาธรรม คว้า 5 วิกเก็ตเพื่อจำกัดบังคลาเทศให้เหลือ 176 จาก 50 โอเวอร์ ขณะที่สรนรินทร์ ทิพย์โภชน์ และณัฐกานต์ จันธรรมสร้าง 90 รัน วางรากฐานสำหรับ 16- วิ่งวินเพื่อฝั่งไทย ความสำเร็จดังกล่าวทำให้สมาคมคริกเก็ตแห่งประเทศไทยได้รับรางวัลการแสดงยอดเยี่ยมประจำปีของสมาคม ICC  ในขณะที่ทีมซีเนียร์คว้าเหรียญทองในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 17 ที่มาเลเซีย ยังคงสร้างชื่อเสียงให้กับคริกเก็ตระดับโลก นักคริกเก็ตรุ่นเยาว์ยังได้แสดงทักษะการใช้ไม้ตีและลูกบอลที่ ICC U-19 Women’s T20 ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเอเชียที่มาเลเซีย พวกเขากำลังเปิดตัวในการแข่งขันคริกเก็ตครั้งแรกภายใต้การแนะนำของโค้ชชาวอินเดีย Nitish Salekar และโค้ชชาวไทย รัตนา แสงโสมและ พีรวัฒน์ ดวงจิตต์ จนถึงตอนนี้ พวกเขาเอาชนะกาตาร์ มาเลเซีย ภูฏาน และเนปาล และตอนนี้กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการประลองอันน่าทึ่งกับคู่ต่อสู้ชั้นนำของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สมาชิกทีม 14 คนมีอายุเฉลี่ย 17 ปีและมาจากจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย พวกเขาได้รับคัดเลือกจากสถาบันการศึกษาสมาคมคริกเก็ตแห่งประเทศไทยและมอบทุนการศึกษาเต็มรูปแบบเพื่อศึกษาต่อจนถึงมหาวิทยาลัยและฝึกอบรม Shan Kader ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาคริกเก็ตของสมาคมกล่าวว่าผู้เล่นอยู่กับพวกเขามาตั้งแต่ปี 13 และได้อุทิศตนเพื่อเดินตามรอยรุ่นพี่ด้วยการฝึกฝนโปรแกรมที่เข้มงวดเรียกร้องให้มีวินัยและความเพียร คริกเก็ตเป็นกีฬาประเภททีม และค่าเงินก็สูงมาก การมาไกลถึงขนาดนี้กับทีมก็ถือว่าปาฏิหาริย์สำหรับกีฬาอย่างคริกเก็ตในประเทศไทยมาโดยตลอด มีการทุ่มเทและทุ่มเทอย่างมากในการทำให้คริกเก็ตเป็นกีฬาประเภททีม ผู้เล่นเก่ง การเงินเป็นส่วนสำคัญของการค้ำจุนตัวเอง เช่นเดียวกับกีฬาอื่นๆ ดังนั้นการได้รับความช่วยเหลือทั้งหมดที่เราสามารถทำได้จึงเป็นเรื่องสำคัญ ผมจะบอกว่ามีหลายวิธีในการสนับสนุนคริกเก็ตระดับชาติ

  • ufabet
    เกมและกีฬา

    วิธีการโดยตรงที่ AI มีผลต่อการพนันผ่านหน้าเว็บ ufabet

    วิธีที่ AI กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมการพนันและการพนันออนไลน์ และความหมายสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่างๆ — บริษัทพนัน ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม ผู้เล่น รัฐบาล และสังคมโดยรวม การพนันอย่างมีความรับผิดชอบ การพนันควรเป็นเพียงรูปแบบหนึ่งของความบันเทิงเท่านั้น การสร้างมูลค่า, เป็นมิตรกับผู้เล่น และยั่งยืน อย่างไรก็ตาม อันตรายของการพนันรวมถึงการเสพติดที่นำไปสู่การไล่ตามและไม่รู้ว่าควรหยุดเมื่อใด AI สามารถระบุผู้เล่นที่อาจติดการพนัน หรือนักพนันที่มีความเสี่ยงสูงที่จะติด โดยการตรวจจับรูปแบบที่เป็นปัญหา แม้กระทั่งก่อนที่ผู้เล่นจะขอความช่วยเหลือ เพื่อปรับหรือกรองข้อเสนอของผู้เล่น และลดจำนวนผู้เล่นที่ติดการพนัน ทำให้บริษัทพนันออนไลน์สามารถพัฒนาเครือข่ายความปลอดภัยสำหรับผู้เล่นที่มีความเสี่ยง สิ่งนี้เรียกว่าการพนันอย่างมีความรับผิดชอบ แนวคิดเรื่องการพนันอย่างมีความรับผิดชอบได้ผลเนื่องจากมีการค้นพบที่สำคัญเช่น: ผู้เล่นที่สมัครใจกำหนดวงเงินใช้จ่ายในบัญชีของตนจะมีความภักดีมากกว่าผู้เล่นที่ไม่ได้กำหนด, ผู้เล่นที่กำหนดวงเงินใช้จ่ายน้อยลงในการพนัน แต่เล่นเป็นระยะเวลานาน, ผู้เล่นที่ได้รับข้อเสนอแนะส่วนบุคคลในรูปแบบของข้อความและอีเมลจะเดิมพันด้วยเงินน้อยกว่าเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ การพนันอย่างมีความรับผิดชอบใน ufabet จะบรรเทาผู้กำกับดูแลเนื่องจากจะทำให้ส่วนสำคัญของงานของพวกเขาง่ายขึ้นและลดแรงกดดันต่อผู้ปฏิบัติงาน การพนันอย่างถูกกฎหมายนั้นดีกว่ารัฐบาลเพราะการปล่อยให้การพนันออนไลน์ทำงานเป็นภาคเงาจะเพิ่มปัญหาของการติดการพนันและการพนันที่ขาดความรับผิดชอบเท่านั้น นอกจากนี้ ฝ่ายกฎหมายสามารถสร้างรายได้ภาษีให้กับรัฐบาลได้ ในทางกลับกัน มันทำกำไรได้มากกว่าสำหรับบริษัทพนันที่ต้องรับผิดชอบต่อสังคมมากกว่าที่จะต่อสู้กับรัฐบาล นอกจากนี้ เมื่อลูกค้าของ ufabet รู้สึกปลอดภัยมากขึ้น พวกเขามีแนวโน้มที่จะใช้จ่ายมากขึ้น ผลักดันประสบการณ์ของลูกค้าและรายได้ให้กับบริษัทสูงขึ้น เทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังการพนันอย่างมีความรับผิดชอบอาจมีตั้งแต่การวิเคราะห์อย่างง่ายของขีดจำกัดที่ประกาศด้วยตนเอง ณ เวลาที่เริ่มต้น (เช่น ขีดจำกัดเงินฝาก ขีดจำกัดการสูญเสีย เวลาสูงสุดของเซสชัน ฯลฯ) ไปจนถึงการเปรียบเทียบกิจกรรมใหม่กับแบบจำลองการยกเว้นตนเองแบบ real-time

  • Pokedesk
    เกมและกีฬา

    แฟนโปเกมอนโชว์ ‘Pokedesk’ ของพวกเขา

    ในขณะที่นักเล่น เกม หลายคนตระหนักดีอยู่แล้ว แต่แฟน ๆ ของ Pokemon กลับกลายเป็นชุมชนที่กระตือรือร้น ความหลงใหลนี้มักปรากฏในแฟนอาร์ตโดยอิงจาก pocket monsters ที่พวกเขาชื่นชอบจาก เกม เช่น Pikachu และ Charizard เพียงไม่กี่ชื่อ เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้เล่น Pokemon คนหนึ่งเปิดเผยว่าพวกเขายินดีที่จะแสดงความรักต่อซีรีส์โดยใช้สติกเกอร์มากแค่ไหน นับตั้งแต่การก่อตั้งแฟรนไชส์ pokemon ในปี 1996 ซีรีส์ดังกล่าวได้เติบโตไปไกลกว่าแค่วิดีโอ เกม แฟรนไชส์ประสบความสำเร็จในการขายสินค้าทุกประเภท เช่น ตุ๊กตา pokemon นอกจากนี้ นักเล่น เกม หลายคนได้ซื้อสติกเกอร์ตาม pokemon ที่พวกเขาชื่นชอบตลอดหลายปีที่ผ่านมา และไม่นานมานี้ มี เกม เมอร์คนหนึ่งนำสติกเกอร์เหล่านี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ แม้ว่าจะใช้งานผิดปกติก็ตาม เมื่อไปที่ Reddit ผู้ใช้ที่รู้จักกันในชื่อ Renegaines ได้โพสต์คอลเลกชั่นรูปภาพของโปรเจ็กต์พิเศษที่พวกเขากำลังทำงานเกี่ยวกับซีรีย์ pokemon อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่โปรเจ็กต์ธรรมดาๆ เนื่องจากผู้ใช้ Reddit เปิดเผยว่าพวกเขาได้เปลี่ยนโต๊ะทำงานธรรมดาของพวกเขาเป็นสิ่งที่พวกเขาเรียกว่า “Pokedesk” อย่างเสน่หา นักเล่น เกม ได้แสดงให้เห็นสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นโต๊ะทำงานของพวกเขาซึ่งครอบคลุมในการออกแบบ pokemon ยอดนิยมต่างๆ มอนสเตอร์กระเป๋าเด่นสองสามตัวที่จัดแสดง ได้แก่ Squirtle, Meowth และ Gengar นอกเหนือจากการแบ่งปันรูปภาพหลายภาพของ “Pokedesk” แล้ว Renegaines ยังได้พูดคุยเกี่ยวกับแนวคิดของโต๊ะทำงานที่ไม่ธรรมดา ที่น่าสนใจคือพวกเขาเปิดเผยว่าในตอนแรกพวกเขาไม่ได้วางแผนที่จะปิดพื้นผิวทั้งหมดของโต๊ะด้วยสติกเกอร์ แต่พวกเขาสังเกตว่าพวกเขาเริ่มต้นด้วยสติกเกอร์หนึ่งอันแล้วสิ่งต่าง ๆ ก็วนเวียนมาจากที่นั่น แม้ว่าพื้นที่โต๊ะทำงานทุกตารางนิ้วจะเต็มไปด้วยสติกเกอร์ธีม pokemon ผู้ใช้ Reddit เปิดเผยว่าโปรเจ็กต์นี้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ตามที่แฟน pokemon กล่าวว่าพวกเขายังต้องการชั้นของอีพ็อกซี่ป้องกัน เนื่องจาก Renegaines โพสต์โต๊ะทำงานที่ดูไม่เหมือนใครบน Reddit สมาชิกจำนวนมากของชุมชน Pokemon จึงสังเกตเห็น ในช่วงเวลาหลายวันนับตั้งแต่โพสต์ภาพ ผู้เล่นหลายคนโหวตให้โต๊ะที่ติดสติกเกอร์ ในบรรดาความคิดเห็น หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าสติกเกอร์ดังกล่าวทำให้พวกเขารู้สึกได้ถึงความคิดถึง เพราะพวกเขาจำได้ตั้งแต่วัยเด็ก